Cách cai rượu

 Cách cai rượu, cách giải rượu với BoniAncol

1. Nghiện rượu là một bệnh loạn thần nhiễm độc, tổn thương tràn lan các cơ quan nội tạng đặc biệt là Não,Gan, Tim mạch, Hệ cơ ...

   -   Chụp cắt lớp vi tinh não có hình ảnh teo não.
   -   Siêu âm gan có tổn thương từ nhẹ đến nặng như: gan to, tăng âm, nhiễm mỡ, sơ gan hoặc teo gan.
   -   Chụp Xquang tim phổi có hình ảnh suy tim, tim to toàn bộ.
   -   Xét nghiệm Máu có Men gan tăng, men cơ tăng.

2. Người nghiện Rượu có biểu hiện từ nhẹ đến nặng

   -   Uống rượu nhiều lần, lượng rượu uống ít nhưng say cả ngày.
   -   Trí nhớ: Giảm không nhớ gì về những sự việc mới sảy ra nhưng lại nhớ rất rõ và chi tiết những sự việc trong quá khứ . Nói nhiều, lặp đi lặp lại chủ đề vừa nói vừa thở. khi nói chuyển nhiều chủ đề không liên quan.
   -   Tâm trạng hay lo lắng bần thần, cảm giác ghê sợ mơ hồ, hoang tưởng, ảo giác như nhìn thấy sinh vật lạ có kích thước nhỏ hình thù kỳ quái, mạt bò trên da, ruồi bay trước mặt, chó đuổi hoặc có người dình rập trong nhà... nghe thấy tiếng nói trong đầu, nghĩ có người hại mình hoặc trong nhà có kẻ trộm...Hoặc nghi ngờ mọi người đối sử với mình không tốt, vợ ngoại tình....Bạo lực trong gia đình thường xuyên sảy ra.
   -   Tim đập nhanh, tay run vã mồ hôi, đi giải nhiều lần trong đêm, ngủ có ác mộng hay giật mình.
   -   Nôn vào buổi sáng, co cứng cơ, chuột rút hoặc co giật động kinh.
   -   Da bủng, cơ bắp teo nhẽo, uy nhược và suy kiệt.
   -   Cơn sảng rượu xuất hiện sau một “ chầu” rượu say hoặc đột ngột ngừng uống rượu.

3. Cai nghiện Rượu là điều trị một bệnh loạn thần nhiễm độc bao gồm giải độc và hồi phục chức năng của Não và các cơ quan nội tạng theo quy trình và phác đồ sau đây:
4. Cách cai rượu: 2 bước

   -   Bước 1: Cắt cơn sảng rượu, giải độc, PHSK, Ám thị tâm lý thời gian 10 ngày.
   -   Bước 2: PHCN Thần kinh trung ương, chống tái nghiện thời gianTừ 1- 3 tháng hoặc lâu hơn.

5. Phác đồ:

   -   Tư vấn đánh giá mức độ, xây dựng kế hoạch điều trị ( Từ xa, trực tiếp, miễn phí).
   -   Liệu pháp đa hoá trị liệu: sử dụng các thuốc đặc hiệu gồm thuốc cắt cơn sảng rượu, thuốc giải độc gan, thuốc chống suy kiệt cơ thể và suy nhược thần kinh, thuốc không thèm rượu, thuốc phục hồi trí nhớ và chức năng thần kinh trung ương, chống trầm cảm...có hiệu quả sau một liệu trình điều trị, trạng thái Tâm thần ổn định, tỉnh táo chức năng của các cơ quan nội tạng được phục hồi, sức khoẻ trở lại bình thường.

6. Người nghiện rượu cần được cai nghiện càng sớm càng tốt.

Dùng tpcn BoniAncol của Canada giúp cai rượu rất tốt, thành phần gồm L-Glutamine, N-Acetyl Cystein, Kava root, Magnesiuum, VitaminB6 giúp làm giảm cảm giác thèm rượu, giảm khó chịu trong quá trình cai rượu, đặc biệt còn giải rượu và bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu.

Uống 2 viên BoniAncol, 1h sau là sẽ thấy người tỉnh táo, khỏe khoắn, không nói năng linh tinh, hết hẳn cảm giác lâng lâng, mệt mỏi, đau đầu. Cứ như chưa từng uống rượu vậy. Dùng BoniAncol là cách cai rượu, cách giải rượu rất tốt.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét